Toàn Quốc Sữa tăng cơ

Thảo luận trong 'Sức Khoẻ' bắt đầu bởi hoangtrong1807, 21/3/16.

  1. hoangtrong1807

    hoangtrong1807 New Member

    Bạn có cần với sữa tăng cơ?
    Khi tới 1 phòng tập gym, hẳn là bạn sẽ nghe ai ấy nhắc về sữa tăng cơ giảm mỡ, bột protein hay thực phẩm khả năng giúp tăng cơ. Ở thời khắc này thì bạn có khả năng mua thấy các loại sản phẩm này ở đa số địa chỉ thực phẩm khả năng hoặc sắm qua Internet. Vậy bất kể liệu rằng bạn có cần đến nó? Sữa nâng cao cơ chỉ dành đến bệnh nhân tập thể hình và làm việc viên? và sử dụng nó hoàn toàn có lợi hay có hại?
    Sữa tăng cơ là gì?
    Đây là một dạng protein tinh chế, cơ bản ở dạng bột được pha loãng (tương tự sữa bột nên gọi là sữa), cũng được gọi là bột protein. những sản phẩm này có nhiều nguồn cội không giống nhau như sữa bò, đậu nành và protein casein. tiến sĩ Peter Horvath, Khoa công nghệ dinh dưỡng, Đại học NewYork nói rằng “Sữa bò là nguồn phổ biến nhất vì đây là nguồn protein tan trong trước. Nó cũng là những protein hoàn chỉnh, bởi thế nó mang khá cao ưu điểm”. (Protein hoàn chỉnh có chưa cả 9 amino-acid Bên cạnh đó tới bệnh nhân.) nạn nhân ăn chay thì thích sử dụng protein từ đậu nành hơn. ngoài ra, loại protein này đôi khi gây ra khó chịu và cũng ko tan rẻ trong nước.
    Xem thêm: thực phẩm thể hình
    [​IMG]
    Sữa nâng cao cơ còn gọi là bột protein. Lượng protein dôi thừa có khả năng tạo ra xấu đến chức năng gan và thận - ảnh: minh họa
    Vai trò của protein đối đến cơ
    Protein là một thành phần dinh dưỡng quan yếu và là nhân tố quan trọng trong cấu trúc của số mô cơ thể, bao gồm mô cơ. Protein có đơn vị cấu tạo là số amino acid, được sử dụng đến sự lớn mạnh cơ bắp.
    số cái sữa nâng cao cơ (bột protein) được coi là thực phẩm chức năng, không cần kê đơn và ai cũng có khả năng mua. các khả năng được quảng bá của sữa nâng cao cơ là chức năng đẩy to lớn sự vững mạnh cơ bắp, cứu trợ chuyển hóa (giúp tránh cân), giúp đạt được thể hình xuất sắc, tăng năng lượng và giảm lão hóa.
    thầy thuốc Azmina Govindji, Hội đái tháo dỡ đường Anh quốc mô tả “Người dùng có khả năng dùng sữa nâng cao cơ để cải thiện thể hình và phục hồi lại sau những bài tập nặng. ngoài ra họ cũng có thể đạt được các mục đích này bằng cách ăn những cái thực phẩm giàu đạm hay bổ sung thêm vào những bữa ăn thường ngày. Dù sữa tăng cơ có vẻ thuận lợi tuy nhiên không hề phù hợp để thay Vậy đến bữa ăn. Chúng không có đa số những vitamin và các thành phần dinh dưỡng cân bằng mà một nạn nhân cần hấp thu!”
    Tin khác: whey protein gold standard
    Khi nào nên dùng sữa tăng cơ (bột protein)
    Trong những hiện tượng đặc trưng, bột protein thường có đa dạng lợi ích. Theo tấn sĩ Carole Conn, Đại học New Mexico “Đây là nguồn protein chất lượng cao và hoàn chỉnh, thuận tiện và dễ sử dụng”. ngoài ra, cần hiểu là hầu hết người bệnh, kể cả vận khích lệ, có khả năng thu nhận đủ dưỡng chất từ những nguồn thực phẩm thường ngày như thịt, cá, giết mổ gà và các sản phẩm từ sữa.
    Thế thì khi nào bạn có khả năng dùng bột protein? những tình trạng Bên dưới thường cân nói việc sử dụng bột protein:
    - Khi đang phát triển. Ở tuổi vị thành niên, thân thể cần nhiều protein hơn thường ngày để vững mạnh.
    - Khi khởi đầu luyện tập thể thao nặng, tập thể hình. Ở giai đoạn bắt đầu hoặc khi gia nâng cao cường độ luyện tập, bạn thường cần rộng rãi protein hơn bình thường.
    - Khi đang phục hồi sau chấn thương, sau phẫu thuật. thân thể cần có đa dạng protein với giai đoạn lành vết thương.
    - Khi ăn chay. Ăn chay có khả năng tránh nguồn đạm từ làm thịt, cá, đôi khi cả trứng và sữa. vì vậy, bạn thường bổ sung bằng bột protein.
    những cảnh huống trên đây đều đề nghị phải tiếp thu lượng protein nhiều hơn, và sữa tăng cơ hay bột protein là 1 chọn lọc. tuy nhiên, thực tế ko cần với rộng rãi protein như Vậy để đạt được các mục tiêu trên. Để tăng 1 pound khối lượng cơ (khoảng 0,45kg), cơ thể cần được bổ sung thêm 10-14g protein mỗi ngày. Con các này chẳng phải phổ biến. các chiếc sữa nâng cao cơ có thể cất 80g protein trong 1 khẩu phần. Bạn không cần rộng rãi với Thế. Lượng protein dôi thừa thường gây nên xấu cho khả năng gan cũng như thận.
    Tùy theo mức độ cũng như cường độ tập dượt thể lực mà lượng protein sẽ thay đổi. em bé nhỏ cần 10g/ngày, tuổi tiểu học cần 19-34g/ngày, tuổi vị thành niên cần 52g/ngày (nam) cũng như 46g/ngày (nữ), người bệnh trưởng thành cần 56g/ngày (nam) và 46g/ngày tới nữ, trường hợp đang có thai hoặc cho con bú thì cần 71g/ngày. Nghe có vẻ nhiều, nhưng bạn nên biết 1 loại hamburger đựng khoảng 30g protein, 1 lát cá ngừ (170g) có 40g protein.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. tienlich123,
  2. belopmam,
  3. diemxua007,
  4. hvbaby68,
  5. carabviet,
  6. MaiHanGroup2,
  7. dung151179,
  8. cunhibom,
  9. HDNamKhanh3
Tổng: 331 (Thành viên: 11, Khách: 282, Robots: 38)
Cam nang cham soc da mien phi - Hướng dẫn nấu mon ngon moi ngay - phòng khám phụ khoa ở tphcm với công nghệ phá thai an toàn được xem là dia chi pha thai an toan uy tín nhất hiện nay - kham phu khoa ở tphcm - thiết kế thi công nội thất ở tphcm - cửa hàng chuyên bán gạch rẻ hiện nay
// sticky widget